CHI HỘI VHNT YÊN ĐỨC GIAO LƯU THƠ - CA NHẠC VÀ GIỚI THIỆU TÁC PHẨM MỚI

Chi hội VHNT Yên Đức có một tiềm năng rất lớn, trong nhiều năm qua chi hội đã cho ra đời nhiều tập thơ có giá trị. Để sơ kết đánh giá những hoạt động của chi hội. Ngày 6/5/2015 tại hội trường tầng ba UBND xã Chi hội VHNT Yên Đức tổ chức giao lưu thơ-nhạc và giới thiệu tác phẩm mới.


    Về dự với hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Đề Ủy viên thường vụ-Trưởng ban tuyên giáo thị xã Đông triều, đồng chí Nguyễn Thế Biên Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND, đồng chí Phạm Ngọc Thanh Phó bí thư - Chủ tịch UBND, Bà Mạc Thị Thương Chủ tịch mặt trận Tổ Quốc xã, đại biểu thay mặt cho Ban CH HộiVHNT Quảng Ninh, Hội VHNT thị xã Đông triều cùng các đại biểu đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể, các chi hội VHNT, các nhà thơ, những người yêu thơ trong và ngoài thị xã Đông Triều.

    Thay mặt Chi hội VHNT Yên Đức đồng chí Đậu Thị Hải Nhung Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch Chi hội VHNT Yên Đức báo cáo hoạt động của chi hội trong thời gian qua và dự kiến những hoạt động trong thời gian tiếp theo.

 

Đ/c Đậu Thi Hải Nhung Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch Chi hội VHNT Yên Đức

báo cáo hoạt động của chi hội 

 

   Tại hội nghị các "ca sĩ", các "nhà thơ" của chi hội đã đem đến cho các vị đại biểu những lời ca tiếng hát ngọt ngào, những vần thơ trữ tình với tình yêu quê hương đất nước, con người thôn quê nơi đây, đặc biệt là các quý vị đại biểu được đón nhận tập thơ mới với tựa đề Năm tháng cuộc đời của tác giả Đoàn Tuấn hội viên Chi hội VHNT Yên Đức, với tập thơ gần 400 trang, in ấn trình bày đẹp.

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Tác giả tập thơ Năm tháng cuộc đời.

 

    Nhà thơ Đoàn Tuấn nguyên là Thượng tá-Trung đoàn trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam. Trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ Quốc Ông đã tham gia nhiều trận đánh trên các chiến trường, đã lập được nhiều chiến công, từ những năm tháng gian khổ ấy với nguồn cảm hứng của mình Ông đã cho ra đời tập thơ Năm tháng cuộc đời, thơ và cuộc đời đó là những gì mà Ông đã từng trải qua. Với tập thơ tập thơ này, Nhà thơ Đoàn Tuấn đã đóng góp thêm vào tài sản tinh thần của Chi hội VHNT Yên Đức, cũng như cho tất cả những người yêu thơ. Hội nghị đã đến hồi kết thúc nhưng những vần thơ còn đọng lại trên gương mặt, nụ cười của các vị đại biểu và đây cũng là động lực, là nguồn cảm hứng cho các nhà thơ Yên Đức tiếp tục đem đến cho đời những tinh hoa của cuộc sống

 

Nhà thơ Đoàn Tuấn và phu nhân tâm sự cùng độc giả.

 

Nhà thơ Đoàn Tuấn và các hội viên Chi hội VHNT Yên Đức

cùng nhau hát mãi khúc quân hành

 

                                                                                                                                    CTV: Long Biên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất