Câc trường trong xã Yên Đức tổ chức Hội giảng năm học 2014-2015

Thực hiện kế hoạch năm học 2014 - 2015 và sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Đông Triều về việc tiếp tục ƯDCNTT trong giảng dạy và đổi mới phương pháp dạy học.


Trong cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp trường và Hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Các tiết dạy đều được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, đảm bảo chuẩn về mặt kiến thức, kĩ năng.

Trong các tiết dạy được đánh giá tốt, có tiết dạy thực nghiệm phòng học thông minh của đồng chí Vũ Thị Hoài – Giáo viên môn toán – tổ trưởng tổ khoa học tự nhiên.

Tiết dạy thực hiệm tại phòng học thông minh

của đồng chí Vũ Thị Hoài –  môn toán 9 .

Tiết học diễn ra rất nhẹ nhàng, tự nhiên và hiệu quả, học sinh tích cực, chủ động làm chủ  kiến thức của minh, các em được tiếp cận với phương pháp học tập mới, hiện đại và thấy được việc ƯDCNTT trong học tập rất có ích cho các em.

 Các tiết dạy ở trường TH đều được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, đảm bảo chuẩn về mặt kiến thức, kĩ năng; lồng ghép giáo dục kĩ năng sống và giáo dục lịch sử địa phương trong giảng dạy; dạy học theo thương pháp bàn tay nặn bột, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin; sử dụng các thiết bị dạy học trong giảng dạy; thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.

Tiết Học Vần - lớp 1C do cô giáo Bùi Thị Hồng thể hiện

     Ở trường MN có100% các đ/c cán bộ giáo viên trong trường hưởng ứng  tham gia  với các hoạt động rất phong phú đa dạng bao gồm  lĩnh vực: Phát triển thể chất, phát triển thẩm mỹ, phát triển ngôn ngữ, phát triển nhận thức... các hoạt động được các đồng chí giáo viên chuẩn bị rất chu đáo và công phu, có ứng dụng CNTT và đổi mới các hình thức, các phương pháp dạy học, sáng tạo phát huy được tính tích cực tham gia vào hoạt động của trẻ. Qua các tiết hội giảng, các đồng chí giáo viên đã cùng nhau học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học cho bản thân góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc - giáo dục trẻ trong nhà trường.

HĐ LQVT: Nhận biết hình tròn - Hình vuông của Đ/c: Vũ Thị Huyền Lớp 3 tuổi

HĐ VĐ: Bò trong đường hẹp qua các chướng ngại vật của đ/c Bùi Nữ lớp C2

HĐ âm nhạc: dạy hát: Cô và mẹ lớp 4 tuổi C2 của đ/c: Bùi Tích

   Với kết quả đạt được đây là niềm vui, niềm cổ vũ lớn lao động viên các cô trong dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam  và tiếp thêm sức mạnh cho các cô góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

                                                                                                CTV: Long Biên                                                              


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất