Các trường THCS khu vực V tổ chức hội nghị chuyên đề " Dạy học tích hợp giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống và bảo vệ môi trường cho học sinh" tại trường THCS Yên Đức.

Tin từ Cổng TTĐT Trường THCS Yên Đức:
Các trường THCS khu vực V tổ chức hội nghị chuyên đề " Dạy học tích hợp giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống và bảo vệ môi trường cho học sinh" tại trường THCS Yên Đức.


     Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018, sáng ngày 14/04/2018 tại trường THCS  Yên Đức , các trường THCS khu vực V đã tổ chức hội nghị chuyên đề "Dạy học tích hợp giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống và bảo vệ môi trường cho học sinh".

     Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hồng Hà, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Chuyên viên phòng GD& ĐT; các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên giảng dạy ở các trường trong khu vực.

     Tham gia dạy thực nghiêm chuyên đề lần này gồm có 3 tiết dạy :  trường THCS Hồng Thái Đông với tiết dạy môn Hóa học; trường THCS Hồng Thái Tây với tiết dạy môn Toán; trường THCS Yên Đức  với tiết dạy môn Ngữ văn. Các tiết học dạy đã bám sát đúng mục tiêu của chuyên đề đồng thời tăng cường khả năng tư duy, sáng tạo cho học sinh. Tạo môi trường thân thiện giữa giáo viên, học sinh.

     Đặc biệt trong tiết dạy bộ môn Ngữ văn của trường THCS Yên Đức đã phát huy hiệu quả tích cực khả năng sáng tạo, khẳng định được kết quả kế hoạch của thị xã Đông Triều về việc dạy tiếng Anh miễn phí cho học sinh và người dân Yên Đức. Các em đã sử dụng tiếng Anh để giới thiệu về những thành tựu trong xây dựng đổi mới của quê hương.

     Việc tổ hội nghị chuyên đề là một hoạt động thường xuyên, định kỳ, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, thông qua đó các cán bộ giáo viên trong cụm trường được học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về cả công tác quản lý và giảng dạy và bồi dưỡng thêm về chuyên môn nghiệp vụ.

Một số hình ảnh

 

Đ/c Vũ Hồng Hà - Chuyên viên PGD về dự và chỉ đạo chuyên đề

 

Các GV tham gia báo cáo và dạy thực nghiệm chuyên đề

 

Tiết dạy Ngữ văn trường THCS Yên Đức

 

Các Thầy cô giáo dự tiết dạy Ngữ văn - THCS Yên Đức

                                                                                                                                 CTV - Bình Ngọc


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất