CÁC TRƯỜNG HỌC TRONG XÃ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CB-VC-LĐ NĂM HỌC 2016-2017

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, trong hai ngày 22 và 23 tháng 10 năm 2016 các trường học trong xã Yên Đức long trọng tổ chức hội nghị CB VC LĐ nhằm đánh giá kết quả năm học 2015 – 2016, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2016-2017.


    Trong hai ngày 22 và 23 tháng 9 các nhà trường trong xã đã tổ chức Hội nghị CB VC LĐ năm học 2016-2017. Hội nghị vinh dự được đón tiếp đại diện của PGD& ĐT Thị Xã Đông Triều –Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai, Lê Xuân Phồn – Chuyên viên PGD&ĐT thị xã Đông Triều; Đại diện cho lãnh đaọ Đảng – Chính quyền xã có đồng chí  Bùi Văn Nghinh TV Đảng ủy - Phó Chủ tịch UBND; ông  Phạm Văn Phượng – Phó chủ tịch HĐND, bà Mạc Thị Thương – Chủ tịch MTTQ, đại biểu của các ban ngành trong xã Yên Đức, Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các đồng chí CB GV NV trong nhà trường có mặt đông đủ. 

 

Các đại biểu dự HN tại HN CB VC LĐ trường THCS Yên Đức

 

    Tại Hội nghị, Đ/c Hiệu trưởng thay mặt cho BGH nhà trường trình bày bản báo cáo đánh giá kết quả năm học 2015-2016 và các chỉ tiêu kế hoạch, thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017. Các đại biểu đã tích cực, thẳng thắn thảo luận, đóng góp ý kiến đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa nhà trường tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động, công tác của CB VC LĐ, việc học tập, rèn luyện của học sinh nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục. Trong phần giải đáp thắc mắc, các đại diểu được nghe đ/c Hiệu trưởng nhà trường trả lời thỏa đáng những câu hỏi được tập hợp từ  hội nghị cấp tổ.

 

Đ/c Bùi Văn Nghĩa Hiệu trưởng trường THCS Yên Đức báo cáo kế hoạch năm học 2016-2017

 

    Thay mặt cho Đảng Ủy, HĐND, UBND xã, ông Bùi văn Nghinh - Thường trực Đảng ủy -  Phó Chủ tịch UBND xã Yên Đức đã phát biểu ghi nhận những thành tích đạt được của ba nhà trường trong năm học qua và  chỉ đạo, động viên CB GV NV các trường học trong xã đoàn kết, cùng nhau phấn đấu để hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra trong năm học 2016- 2017.

 

 

 

Đ/c Bùi Văn Nghinh TV Đảng ủy-Phó CT UBND xã phát biểu và tặng hoa chúc mừng HN

 

    Hội nghị CB VC LĐ của các trường học trong xã đã thành công tốt đẹp trong niềm tin hân hoan. Mong rằng sau hội nghị này toàn thể CB VC LĐ các nhà trường tiếp tục chung tay nghiêm túc thực hiện những nhiệm vụ đã đề ra để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016 – 2017. 

                                                                                                                                                           CTV: Long Biên

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất