“NGÀY HỘI VỆ SINH TRƯỜNG HỌC” NĂM HỌC 2016-2017

Chiều ngày 4/11/2016 Trường Tiểu học Yên Đức tổ chức "Ngày Hội vệ sinh trường học", với sự tham gia nhiệt tình của các lớp trong trường. Với nhiều hoạt động phong phú. Các đội thi tham dự các phần thi: Màn chào hỏi; phần thi kiến thức; thi vẽ tranh; thi rửa tay bằng xà phòng với chủ đề vệ sinh môi trường.


     Qua hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng về vai trò của vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học và ngoài cộng đồng xã hội.  Đồng thời nâng cao ý thức vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường của học sinh, giáo dục học sinh có ý thức trong việc sử dụng và bảo quản tốt các công trình vệ sinh trường học, gia đình và nơi công cộng.

 

Phần thi hiểu biết giữa 2 đội A và B

 

 

Phần thi rửa tay của khối lớp 2

 

 

 

Phần thi vẽ tranh và trình bày tranh của các khối lớp

 

Trao thưởng cho các lớp đạt giải Nhất

 

           Qua các hoạt động của "Ngày Hội vệ sinh trường học" năm học 2016-2017, đã thúc đẩy sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của các cấp lãnh đạo địa phương, nhà trường, cha mẹ học sinh, các tổ chức đoàn thể để học sinh thực hành tốt và tham gia truyền thông về vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng.

                                                                                          LB - TTHTCĐ xã Yên Đức

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất