YÊN ĐỨC VỚI TẾT VÌ HỘ NGHÈO VÀ ĐỐI TƯỢNG YẾU THẾ XUÂN 2018

Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất năm 2018, Đảng ủy, Ủy ban Mặt trận tổ quốc, UBND xã Yên Đức trao quà Tết cho hộ nghèo, đối tượng yếu thế, với mục tiêu mọi người, mọi nhà đều có tết, quan tâm đến hộ nghèo, người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam.


     Ðã thành thông lệ, cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về các cấp Ủy, Chính quyền, Đoàn thể cùng toàn xã hội lại chung tay tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công, nạn nhân chất độc da cam. Với mục tiêu giúp người nghèo, nạn nhân chất độc da cam có điều kiện vui xuân, đón Tết Mậu Tuất 2018 trong niềm vui, no ấm, đủ đầy. Nhân dân, cán bộ Đảng, Chính quyền xã tích cực triển khai thực hiện phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" năm 2018.

 

Toàn cảnh buổi trao quà tết cho hộ nghèo, đối tượng yếu thế xuân 2018

 

     Theo số liệu rà soát, năm 2017 toàn xã có 39 hộ nghèo và 64 hộ cận nghèo, 11 đối tượng yếu thế, cuộc sống của họ còn nhiều khó khăn. Vì thế, đối với họ mỗi dịp Tết đến, xuân về là một lần lo toan. Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái", những năm qua, phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm trong và ngoài xã. Ngày 06/02/2018 Tại Hội trường tầng ba UBND xã Đảng ủy, UBMTTQ, UBND xã, cùng CTy Ngọc Thái, CTy Hải Linh, CTy Tuấn Quang ,Vin Grup trao quà tết cho hộ nghèo, đối tượng yếu thế đón xuân 2018  với 58 suất quà tổng trị giá 29 triệu đồng. 

 

Ông: Nguyễn Văn Quang GĐ CTy  Quang Tuấn trao quà tết cho hộ  nghèo và đối tượng yếu thế trong xã

 

Ông: Nguyễn Văn Hanh- CTy Hải Ninh trao quà tết cho hộ nghèo và đối tượng yếu thế trong xã

 

Ông Nguyễn Văn Thà GĐ CTy Ngọc Thái trao quà tết cho hộ nghèo và đối tượng yếu thế trong xã

 

Ông: Bùi Văn Nghinh Phó CT UBND xã trao quà tết của Vin Grup cho hộ  nghèo và đối tượng yếu thế trong xã

 

Đ/C Đậu Thị Hải Nhung Phó Bí thư TT Đảng ủy xã trao quà tết cho hộ  nghèo và đối tượng yếu thế trong xã

 

Ông: Phạm Văn Phượng Phó CT HĐND xã trao quà tết cho hộ  nghèo và đối tượng yếu thế trong xã

 

     Bằng sự giúp đỡ đó hàng chục hộ nghèo, đối tượng yếu thế trên địa bàn xã được đón Tết trong niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình, tạo thêm động lực để họ phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

CTV: Long Biên

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất