Trường THCS Yên Đức hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2017.

Thực hiện công văn số 1145 của Phòng Giáo dục và Đạo tạo Đông Triều , trường THCS Yên Đức tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông".


     Trong những năm qua, tai nạn giao thông đã gây ra biết bao đau thương, mất mát cho toàn xã hội. Ngay từ đầu năm học 2017- 2018, nhà trường đã có kế hoạch tuyên truyền, giáo dục luật giao thông cho giáo viên và học sinh bằng nhiều hình thức: Kí cam kết với phụ huynh và học sinh; thi vẽ tranh, hùng biện về chủ đề An toàn giao thông; Phát thanh măng non... Với mục đích tuyên truyền, phổ biến rộng rãi ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn các nhân tử vong do tai nạn giao thông, trong Lễ chào cờ sáng ngày 13/11/2017, trường THCS Yên Đức đã dành một phút tưởng niệm các nạn nhân.

 

Toàn cảnh Lễ tưởng niệm nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông năm 2017

 

Phút tưởng niệm nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông

 

     Thay mặt BGH nhà trường, thầy Bùi Văn Nghĩa – Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng đã đọc bức thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông và khẩu hiệu: "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại" của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

 

Thầy Bùi Văn Nghĩa Hiệu trưởng nhà trường đọc thông điệp của UB an toàn giao thông Quốc gia

 

     Buổi hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2017 đã nhắc nhở sâu sắc tới tất cả học sinh, giáo viên nhà trường rằng mỗi chúng ta phải tự giác chấp hành các quy định về an toàn giao thông để ngăn chặn thảm họa tai nạn giao thông, để giao thông ở đất nước chúng ta ngày càng an toàn hơn.

CTV: Long Biên - Bình Ngọc


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất