Trường TH Yên Đức tổ chức lễ kỉ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

Tin từ ổng TTĐT Trường TH Yên Đức;
Tiến tới kỉ niệm ngày lễ lớn của đất nước - ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Hôm nay ngày 21/12/2018 thầy trò Trường Tiểu học Yên Đức nô nức tổ chức lễ kỉ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân và"Hội thi nghi thức đội- đồng diễn võ cổ truyền". Hội thi là dịp rèn luyện cho các em học sinh học tập, sinh hoạt theo "Tác phong anh bồ đội cụ Hồ" và truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.


            Về dự với hội thi có đồng chí Đỗ Văn Lệ – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, ông Trịnh Hồng Quân- đại diện hội cựu chiến bính xã Yên Đức và toàn thể các thầy cô giáo cùng 403 học sinh. Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng do các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường biểu diễn.Sau lễ chào cờ, đồng chí TPT Đội lên tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu.Đồng chí Đỗ Văn Lệ – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc buổi lễ.

Thầy Đỗ Văn Lệ- Hiệu trưởng nhà trường khai mạc hội thi

 

         Về dự với buổi lễ ông Trịnh Hồng Quân- đại diện hội cựu chiến bính xã Yên Đức nói chuyện truyền thống cách mạng của QĐND Việt Nam.

 

Ông Trinh Hồng Quân- Cựu chiến binh xã Yên Đức nói chuyện về truyền thống cách mạng của QĐND Việt Nam

 

 

Đồng diễn bài võ cổ truyền

 

       Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với các phần thi: Nghi thức Đội – Đồng diễn võ cổ truyền và trò chơi kéo co.

 

 

 

Phần thi nghi thức đội của các lớp

 

 

Rèn luyện sức khỏe qua phần thi kéo co

 

          Qua một thời gian chuẩn bị tập luyện chu đáo, các lớp đã tham gia các phần thi một cách tự tin và đạt  kết quả cao. Hội thi  đã khơi dậy cho học sinh niềm tự hào về dân tộc, vượt qua mọi khó khăn và nêu cao tinh thần học tập, rèn luyện theo tấm gương "Anh bộ đội cụ Hồ". Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi kéo co cho các lớp 1Aa, 2A, 3B, 4C, 5A. Trog phần thi nghi thứ đội và chỉ huy đội giỏi các lớp 1B, 2A, 3A, 5B đạt giải nhất. Các lớp 1A, 2B, 3B, 4A đạt giải nhì; lớp 4C đạt giải ba và giải khuyến khích được trao cho các lớp 1C, 2C, 4B và 5A. Qua buổi lễ các em học sinh có một buổi sinh hoạt ngoại khoá bổ ích và tràn đày hứng khởi.

 

Đ/c Vũ Đình Anh- phó hiệu trưởng trao giải cho các lớp đạt giải.

                                     


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất