LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS YÊN ĐỨC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2017 – 2018

Tin từ Cổng TTĐT Trường THCS Yên Đức.
Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ các cấp, để tổng kết công tác Đội nhiệm kỳ 2016 - 2017, đề ra phương hướng hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học mới 2017 - 2018, chiều ngày 12 tháng 10 năm 2017, được sự nhất trí, chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội THCS Yên Đức long trọng tổ chức Đại hội liên đội nhiệm kỳ 2017 - 2018.


     Với mục tiêu của Đại hội là bầu ra những đội viên ưu tú nhất, xuất sắc nhất để điều hành liên đội cùng thực hiện tốt chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018. Về dự ĐH của các em đội viên có thầy  Bùi Văn Nghĩa - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Đặng Minh Đức – Phó hiệu trưởng nhà trường, chị Nguyễn Thị Miền – Phó bí thư Đoàn xã; các cô giáo chủ nhiệm các chi đội; cô giáo Nguyễn Thị Ngọc Lan – giáo viên TPT đội và 40 đại biểu là những gương mặt xuất sắc, tiêu biểu cho tài năng, trí tuệ, đạo đức đại diện cho 208 các em đội viên của Liên đội. Đây cũng là diễn đàn tổ chức, xây dựng những phương hướng cho hoạt động đội và phong trào thiếu nhi trong suốt năm học này.

     Đại hội đã đánh giá hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2016 – 2017; kiểm điểm những ưu khuyết điểm của Ban chỉ huy Liên đội trong quá trình điều hành hoạt động của liên đội; đồng thời đề ra một số chương trình trọng tâm năm học mới như: "Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh", "Rèn luyện tri thức - Vững bước tương lai""Xây dựng Đội vững mạnh - Tiến bước lên Đoàn". Qua phần phát biểu thảo luận sôi nổi của các em đội viên, 100% các đại biểu đội viên đã nhất trí với các bản báo cáo và Nghị Quyết các chỉ tiêu hoạt động trong năm học mới. Đại hội đã nghiêm túc bầu ra được Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 12 đội viên xuất sắc nhất của Liên đội. Sau khi được bầu, đại diện BCH Liên đội mới đã hứa quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ mà nhà trường, cô TPT giao cho, hứa sẽ đưa liên đội hoàn thành xuất sắc chương trình Công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ các cấp và của Liên đội đề ra.

    Đại Hội Liên Đội của trường THCS Yên Đức đã thành công tốt đẹp. Hứa hẹn một năm học mới 2017 - 2018 công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục NGLL thành công hơn nữa.

 

Một số hình ảnh của Đại hội

 

Toàn cảnh Đại hội

 

Đ/c: Bùi Văn Nghĩa - Bí thư chi bộ nhà trường phát biểu

 

Đ/c Nguyễn Thị Miền - P. Bí thư chi đoàn xã tặng hoa chúc mừng

 

Ban Chỉ huy liên đội mới ra mắt

 

                                                                            CTV: Bình Ngọc

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất