HỘI CỰU GIÁO CHỨC XÃ YÊN ĐỨC KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI

Ngày 12/11/2017 Hội CGC xã Yên Đức tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11 với sự có mặt đông đủ của các vị đại biểu thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, MTTQ, UBND, BGH các trường học cùng hơn 30 hội viên của Hội.


     Sáng ngày 12/11/2017 tại Trường THCS Yên Đức diễn ra Hội nghị kỷ niệm 10 năm thành lập Hội CGC và kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 có sự tham gia của các vị đại biểu thay mặt cho lãnh đạo xã, Ban GH các trường trong xã cùng đông đủ các hội viên trong Hội CGC xã Yên Đức.

 

Toàn cảnh HN kỷ niệm 10 năm thành lập Hội CGC xã Yên Đức

 

 

 

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

     Tại HN các vị đại biểu được nghe bà Nguyễn Thị Loan – Chủ tịch Hội ôn lại quá trình thành lập và phát triển của Hội CGC Việt Nam nói chung Hội CGC xã Yên Đức nói riêng. Mặc dù không còn đứng trên bục giảng nhưng các nhà giáo vẫn phát huy tốt vai trò của mình trong sự nghiệp giáo dục, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới tai địa phương.

 

Bà: Nguyễn Thị Loan – Chủ tịch Hội CGC xã điểm lại những sự kiện

trong quá trình thành lập và phát triển của Hội

      Thay mặt cho lãnh đạo địa phương Đ/C Nguyễn Thế Biên bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND đã ghi nhận và động viên các nhà giáo đã nghỉ hưu phát huy tốt hơn nữa tạo thêm động lực cho sự nghiệp giáo dục của xã ngày càng phát triển tốt.

 

Đ/C Nguyễn Thế Biên Bí thư Đảng ủy phat biểu tại hội nghị

 

     Cũng tại hội nghị này Hội CGC xã đã kết nạp thêm bốn cô giáo nghỉ hưu năm 2017 vào Hội đã giúp cho Hội thêm sức mạnh mới.

 

Kết nạp hội viên

 

     Sau thời gian làm việc Hội nghị đã kết thúc và thu được kết quả tốt, nhân dịp này các thầy cô thăm lại ngôi trường xưa và lưu lại những khoảng khắc không quên.

 

 

Hội CGC xã Yên Đức chụp ảnh lưu niệm tại Trường THCS Yên Đức

CTV Long Biên

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất