Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã dự ngày hội đại đoàn kết tại thôn Chí Linh, xã Yên Đức

Tin từ Cổng TTĐT thị xã Đông Triều;
Chiều ngày 18/11, đồng chí Hà Hải Dương – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã tới dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại thôn Chí Linh, xã Yên Đức.


Ngày hội đại đoàn kết tại thôn Chí Linh, xã Yên Đức

 

Những năm qua, bà con nhân dân thôn Chí Linh, xã Yên Đức đã phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống nông thôn mới, đô thị văn minh"… nên đời sống vật chất, tinh thần của bà con nhân dân trong thôn ngày càng được nâng lên, quê hương không ngừng đổi mới. Năm 2017, thôn có 266/282 hộ đạt gia đình văn hóa (chiếm 94%); hộ giàu và khá trong thôn chiếm 73%. Thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu đến nay thôn đã đạt 6/10 tiêu chí và 25/30 chỉ tiêu theo Bộ tiêu chí…

 

Đồng chí Hà Hải Dương – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại ngày hội

 

Phát biểu tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc của thôn Chí Linh, đồng chí Hà Hải Dương – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thôn Chí Linh đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã mong trong thời gian tới, thôn cần phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực hơn nữa trong việc tận dụng các thế mạnh của địa phương để phát triển kinh tế; làm tốt hơn nữa công tác xây dựng đời sống văn hóa, văn minh trong khu dân cư; phát huy vai trò của Tổ liên gia trong xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu; chung sức đồng lòng hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu chưa đạt kiên quyết đấu tranh với các tai, tệ nạn xã hội… đưa đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một đi lên./.

                            CTV : Đinh Yến


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất